A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN " TẾT ẤM VÙNG CAO" XUÂN TÂN SỬU 2021

Nhằm chia sẻ và giúp đỡ những học sinh, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn dịp tết đến xuân về, chiều ngày 23/01/2021, trường mầm non Quảng Bị đã tổ chức hành trình thiện nguyện mang tên “Tết ấm vùng cao” đến địa bàn tỉnh Tuyên Quang. Chuyến đi đã thành công ngoài mong đợi và để lại nhiều dư âm trong lòng người dân cũng như các thành viên trong đoàn.

Chương trình đã trao 100 suất quà Tết trị giá 500.000đ (bao gồm gạo, mỳ tôm, áo khoác ấm, tiền mặt) cho các em ở trường tiểu học Phù Loan, xã Phù Lưu, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang và 2 suất quà Tết cho 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 
Ban Tổ chức chương trình thiện nguyện “Tết ấm vùng cao” đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đồng hành của các tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm, để giúp đỡ các em học sinh dân tộc vùng cao, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết, vui xuân trong không khí ấm áp nghĩa tình.
Chuyến công tác của Đoàn từ thiện nguyện đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các em học sinh, các thầy cô giáo những người dân nghèo của xã Phù Lưu, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang về hình ảnh đẹp những tấm lòng sẻ chia, kịp thời ủng hộ tinh thần, vật chất nhằm động viên chia sẻ những khó khăn gặp phải trong cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số, đặc biệt là trẻ em nghèo vùng cao trong dịp năm mới sắp tới.
Một lần nữa, trường mầm non Quảng Bị xin gửi đến quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm và các bạn tình nguyện viên lời cảm ơn sâu sắc nhất. Kính chúc quý vị cùng gia đình sức khỏe, an lành và mong muốn sẽ tiếp tục được đồng hành cùng anh/chị trong các chương trình sắp tới. 

Dưới đây là một số hình ảnh thiện nguyện của trường:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Đang chờ cập nhật
Thống kê truy cập
Hôm nay : 69
Tháng 04 : 110